Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Liveshow ca nhạc tháng 4 Bài hát yêu thích

Liveshow Ca Nhạc - Live show ”Bài hát yêu thích” tháng 4-2013 sẽ diễn ra vào ngày 7-4 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Liveshow ca nhạc 04-2013
Lê Cát Trọng Lý sẽ tham gia
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 với một ca khúc do chính cô sáng tác.
12 ca khúc sẽ được trình diễn trong live show này gồm: ”Phố không mùa” của Dương Trường Giang, ”Anh” của Xuân Phương, ”Lạc” của nhạc sĩ An Thuyên, ”Nhiều người ôm giấc mơ” của Lê Cát Trọng Lý, ”Anh đa tình quá” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ”Gió mùa về” của Lê Minh Sơn, ”Sợi nhớ sợi thương” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, ”Trở về” sáng tác của Tuấn Phương & Lê Tự Minh, ”Follow your dream” của Dương Khắc Linh, ”Xa” của Việt Vũ, ”Lời xin lỗi” của Đông Âu và ”Anh sẽ quên” sáng tác Đỗ Hiếu.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Bùi Anh Tuấn, Lê Cát Trọng Lý, Ngọc Khuê, Dương Trường Giang, Hương Tràm, Maya, Nguyễn Trần Trung Quân, Lan Anh, Ngọc Ký, Lan Trinh, Việt Vũ, Đào Bá Lộc và Noo Phước Thịnh.

Biên tập: Liveshow Ca Nhạc

1 nhận xét:

  1. Live với 12 ca khúc sẽ được trình diễn trong live show này gồm: ”Phố không mùa” của Dương Trường Giang, ”Anh” của Xuân Phương, ”Lạc” của nhạc sĩ An Thuyên, ”Nhiều người ôm giấc mơ” của Lê Cát Trọng Lý, ”Anh đa tình quá” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ”Gió mùa về” của Lê Minh Sơn, ”Sợi nhớ sợi thương” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, ”Trở về” sáng tác của Tuấn Phương & Lê Tự Minh, ”Follow your dream” của Dương Khắc Linh, ”Xa” của Việt Vũ, ”Lời xin lỗi” của Đông Âu và ”Anh sẽ quên” sáng tác Đỗ Hiếu.

    Trả lờiXóa